วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Happy Birthday

ซ้อมใหญ่เป่าเทียนก่อนวันงาน แต่จนถึงวันงานก็ยังเป่าไม่เป็น พ่อต้องเป็นคนเป่าให้
ส่วนหนึ่งของเสื้อผ้าที่ได้เป็นของขวัญ จากงานวันเ้กิดของแสนดีที่พึ่งผ่านมาไม่นาน เราจัดงานปาร์ตี้ใหญ่ให้ มีคนมางานกันอุ่นหนาฝาคั่ง มีเพื่อนช่วยทำอาหารและให้ยืมสถานที่จัดงาน ที่สนามหลังบ้านของเขา ต้องขอขอบคุณทุกคนจริงๆ พี่เอกและเราเหนื่อยกันมาก เพราะนอกจากจะเป็นงานวันเกิดครั้งแรกของแสนดีแล้ว ยังเป็นการจัดงานวันเกิดครั้งแรกให้กับลูก ของพ่อแม่มือใหม่อย่างพวกเราด้วย งานไม่ค่อยมีอะไร นอกจากคนมางาน เอาของขวัญมาให้แสนดี คุยกัน กินอาหารไทย ที่พวกเราตั้งใจทำสุดฝีมือ เชื่อมั้ยว่าเราไม่ได้ถ่ายรูปในงานเลย ทั้งๆ ที่เตรียมกันไปทั้งกล้องถ่ายรูปและวิดีโอ เพราะเราจะต้องอุ้มและนั่งอยู่ใกล้ๆ แสนดีตลอดเวลา เรียกว่าจะต้องอยู่ในสายตากันล่ะ และจะต้องคอยรับแขกด้วย แต่มีคนถ่ายรุปไว้ให้ ไว้จะเอามาลงให้ดู เราจัดงานกันได้ไม่ค่อยดี ขอโทษด้วยนะลูก ปีหน้าเอาใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น