วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ที่สนามเด็กเล่น

พาแสนดีไปที่สนามเด็กเล่น ที่อยู่ใกล็ๆ กับบ้านเพื่อน พอไปถึงที่สนามแสนดีก็เห็นพี่ๆ เขากำลังเล่นกันอยู่ เราก็ปล่อยให้แสนดีนั่งดูเด็กๆ เขาเล่นกัน ดูแสนดีก็เพลิดเพลินไปกับการได้ชม อากาศกำลังดี ไม่เย็นเกินไป ไม่ร้อนเกินไป ทำให้เราสองคนแม่ลูกรู้สึกผ่อนคลาย เราเห็นแสนดีให้ความสนใจกับการชมการเล่นชิงช้า พอเด็กเขาเล่นกันเสร็จ เราก็เลยลองจับแสนดีไปนั่งชิงช้าดูบ้าง แสนดีกลัว ไม่ยอมนั่ง แต่เราก็จับเขาลงนั่งจนได้ ก็คิดว่าพอได้นั่งแล้วอาจจะชอบ เพราะมันไม่ได้น่ากลัวอะไร (สำหรับเรา) แสนดีนั่งตัวเกรงไปหมด แล้วก็ร้องจ๊ากขึ้นมาทันที เป็นอันว่าไม่ต้องนั่งกัน ไว้วันหลังมาลองนั่งกันใหม่ หลังจากนั้นเราก็เดินเล่นไปรอบๆ สนาม สีเขียวของต้นไม้ใบหญ้าที่อยู่รอบตัว ทำให้เรารู้สึกสบาย ลมเย็นๆ ที่พัดไปมาทำให้เราอยากสูดหายใจเข้าลึกๆ เอาออกซิเจนเข้าสู่ร่างกาย อยากเอนหลังนอนแถวนี้จัง

2 ความคิดเห็น: