วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

แม่ตัดให้

ตั้งแต่เกิดมาตัวผมให้แสนดีมาสามครั้งแล้ว ใช้ที่ซอยผม ซอยเฉพาะด้านหน้ากับข้างๆ เพื่อไม่ให้ผมมาปกหน้าลูก โดยเฉพาะเวลาที่แสนดีง่วงนอน เขาจะชอบเอามือมาขยี้หน้า ตา หัว หู แล้วถ้าผมยาวเกินไป ผมจะเข้าตา ที่ไม่ได้ตัดด้านหลัง เพราะยังดูเป็นทรงดีอยู่ จนหลายคนคิดว่าแสนดีตัดผมบ่อย เปล่าเลย ไม่ค่อยจะมีผมให้ตัดต่างหาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น