วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เย็น เย็น

ในวันที่อากาศร้อนเพียงไม่กี่วันที่ Madison ทำให้ครอบครัวเราไม่ชินเอาซะเลย พวกเราเกิดความรู้สึกอยากดื่มน้ำอัดลม ใส่น้ำแข็งเย็นๆ ขึ้นมา โดยเฉพาะเรากับพี่เอกที่เริ่มดื่มกันก่อน พอแสนดีเห็นเข้า ก็เกิดอาการอยากดื่มด้วย เราคงยังไม่ให้แสนดีกินน้ำอัดลมหรอก จนกว่าเขาจะเข้าเรียนชั้นประถม จะต้องทำให้ได้ และที่สำคัญคือตัวเราเองจะต้องไม่ดื่มด้วย พอแสนดีอยากดื่มแล้วไม่ได้ก็ร้องโว้ยวายขึ้นมาิ พอเราเผลอถือแก้วต่ำลงหน่อยก็เข้ามาเลียแก้วทันที แค่นี้ก็ดูแสนดีมีความสุขแล้ว ก็เลยปล่อยให้เลียไป หลังจากนั้นก็เลยเอาน้ำใส่น้ำแข็งลงไปหนึ่งก้อน ใส่ขวดนมให้เขาดูด ดูดไปนิดหน่อยก็ไม่เอาแล้ว เพราะเขาไม่ชินกับของเย็นๆ ขนาดนั้นมาก่อน น้ำแข็งที่ใส่น้ำให้ลูกดื่ม เป็นน้ำแข็งที่ทำเองที่บ้าน สะอาด ปลอดภัย แต่เดี๋ยวนี้แสนดีเขาพัฒนาแล้วนะ เขากินไอศครีมแล้ว

2 ความคิดเห็น:

  1. ดู อ่าน แล้ว
    " ทำไมไม่ให้กินว่ะ" -แสนดี คิด

    ตอบลบ
  2. รูปสุดท้าย หน้าตาประมาณว่า เคืองมาก แผล็บแผล็บ

    ตอบลบ