วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2552

แม่พิมพ์

เวลาเราซื้อเสื้อผ้ามาใหม่ เราก็ลองเสื้อผ้าแล้ว พอใสเสร็จ ก็เดินไปส่องกระจก แสนดีก็เห็นทุกขั้นตอนตามนั้น เราไม่ได้คิดอะไร ว่าเธอจะช่างจดช่างจำไปสะทุกเรื่อง จนกระทั่งมีอยู่มาวันนึง เธอหยิบหมวกของเธอมาส่งให้เรา เราก็เลยใส่หมวกนั้นให้เขา พอเราใส่ให้เสร็จ เขาก็เดินไปที่กระจก แล้วก็เดินกลับมา เราก็เลยอึ้งๆ ไปนิดนึง ว่า......เฮ้ย......นั่นมันเหมือนที่เราทำเลยอ่ะ เห็นแล้วก็อดยิ้มไม่ได้ แต่อีกด้านนึงก็คิดว่า เราต้องระวังตัวให้มากแล้ว เพราะมีคนกำลังเก็บข้อมูลจากเราอยู่ อย่างละเอียด ทุกขณะที่เราอยู่กับเขา ทุกสิ่งที่เรากระทำ ทุกอารมณ์ ทุกความรู้สึกที่เราแสดงออก แม่จะพยายามเป็นแบบอย่างที่ดีนะลูกนะ

2 ความคิดเห็น:

  1. บอกพ่อแสนดี เลิกแคะขี้มูกแล้วป้ายใต้โต๊ะด้วย

    เดี๋ยวลูกเลียนแบบ

    ตอบลบ
  2. 555 เป็นเรื่องธรรมชาติ พี่รพไม่เคยทำเหรอ

    ตอบลบ